obj
obj

ข่าวสารบอล

ใช้งานมาหนัก! ‘ร็อบโบ้’ หายไม่ทันทัวร์ ‘อเมริกา’

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปร่วมพรีซีซั่นกับทีมที่สหรัฐอเมริกา แต่ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นกับเกมอุ่นเครื่องทั้ง 3 แมตช์


แข้งวัย 30 ปี ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ในช่วงท้ายซีซั่น โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวยังต้องได้ลงสนามอีกเกือบ 400 นาทีกับทีมชาติสกอตแลนด์ โดยลงเล่นเต็ม 90 นาที ทั้ง 3 แมตช์ ใน ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม


ล่าสุด อาร์เน่อ สล็อต หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาอัพเดทว่า “โรเบิร์ตสัน ยังไม่สมบูรณ์ แต่ผมหวังว่าเขาจะหายดีในช่วงท้ายของการเดินทางนี้ หรืออาจจะเป็นหลังจากนั้นสักหน่อยก็ได้”


“เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยใน ยูโร ก่อนที่อาการจะค่อย ๆ ฟื้นตัว เขาน่าจะลงสนามได้หลังจากพรีซีซั่น แต่ว่าตอนนี้เขาจะยังมีส่วนร่วมในทีม”


สถานการณ์แบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่น่าเป็นห่วง เนื่องจาก โรเบิร์ตสัน เริ่มบาดเจ็บเรื้อรั้ง ส่วน คอสตาส ชิมิกาส ยังไม่สามารถพิสูจน์ว่าตัวเองนั้นดีพอสำหรับการเป็นผู้เล่นตัวหลักในระยะยาว


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW